Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 Viết `1` đoạn văn tiếng anh về con gà. câu hỏi 6570029
Câu hỏi :

Viết `1` đoạn văn tiếng anh về con gà.

Lời giải 1 :

This is a chicken.It live on a farm.It gives us eggs for breakfast.It can be brown,white and yelow.It ca run but not fly.It say "cluck,cluck"

Dịch:

Đó là một con gà.Nó sống ở nông trại.Nó cho chúng ta trứng vào bữa sáng.It có thẻ có màu nâu,trắng và vàng.Nó có thể chạy nhưng không thể bay.Nó nói "cluck,cluck"

Lời giải 2 :

`#Zkj `

    Every morning, the sound of the rooster crowing is my alarm bell. Because it eats a lot, its body is big and strong with a bright red crest. The body is covered with jet black hair, thick and silky. It has a pretty bad habit of stealing food from other chickens and bullying them. It often uses sharp claws on its feet to dig deep, no worm can escape those sharp claws. In my free time I often take it for a walk but it always fights with other chickens and I always have to walk it home. Every time he comes home from school he happily crows "Ò ó o" like a greeting, the rooster is like a close friend of mine.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK