Trang chủ Khác Lớp 7 trung quôc là nước có nền kinh tế lớn nhất chau á vì sao câu hỏi 6569809
Câu hỏi :

trung quôc là nước có nền kinh tế lớn nhất chau á vì sao

Lời giải 1 :

vì trung quốc đất to có giao lưu hợp tác làm ăn với nhiều nước khác (trong đó có việt nam)

Lời giải 2 :

`\color{red}{\text{@hoangduy67}}`

Trung Quốc là nước có nền kinh tế lớn nhất châu Á. Vì Trung Quốc có:
- Nhân lực rẻ: Trung Quốc có một lực lượng lao động rộng lớn, với hơn 1,4 tỷ người dân cho phép các nhà sản xuất Trung Quốc có thể tận dụng lực lượng lao động rẻ để sản xuất hàng hóa với chi phí thấp hơn so với các quốc gia khác.
- Môi trường kinh doanh thuận lợi: Trung Quốc đã tạo ra một môi trường kinh doanh thuận lợi cho các doanh nghiệp, với các chính sách hỗ trợ, thuế thấp và quy định giảm bớt. Thu hút các nhà sản xuất nước ngoài đến Trung Quốc để đầu tư và sản xuất.
- Sản xuất hàng hóa đa dạng: Trung Quốc đã phát triển một nền công nghiệp sản xuất hàng hóa đa dạng, từ các sản phẩm điện tử đến quần áo và đồ gia dụng. Giúp Trung Quốc trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới.
- Thương mại quốc tế: Trung Quốc đã mở cửa thị trường cho thế giới bên ngoài và đã ký kết nhiều thỏa thuận thương mại tự do với các quốc gia khác. Giúp Trung Quốc tăng cường xuất khẩu và thu hút đầu tư từ các quốc gia khác.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK