Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 Viết đoạn văn tiếng anh tầm 100> về quan niệm hay truyền thống của gia đình. Gợi ý: 1. How...
Câu hỏi :

Viết đoạn văn tiếng anh tầm 100> về quan niệm hay truyền thống của gia đình. Gợi ý: 1. How many people are there in your family? 2. What custom does your family have ? 3. How does this custom benefit your family? 4. What do your family members think about this custom? 5. What will you do to keep this custom? Giúp m với cảm ơn mn.

Lời giải 1 :

The place that gives us passionate and warm feelings is definitely family. Family is a familiar and warm word that everyone definitely has. My family is the same. There are 4 people in my family and everyone loves each other. .My family lives in a family style, so my parents are quite strict. A few things that my parents often mention are: Be obedient and hardworking, this is also a tradition of my family that has existed for many generations. I have I can feel that from that custom, everyone in my family is loved by everyone and easily accepts success in life and life. Because this is a family custom, everyone in my family is proud and proud. happy when done correctly. I will always try to study hard, help my parents as well as obediently listen to my grandparents and parents to keep my family happy.


Nơi mang lại cho chúng ta những cảm xúc nồng nàn, ấm áp chắc chắn chính là gia đình. Gia đình là một từ quen thuộc và ấm áp mà chắc chắn ai cũng có. Gia đình tôi cũng vậy. Gia đình tôi có 4 người và ai cũng yêu thương nhau. .Gia đình tôi sống theo kiểu gia đình nên bố mẹ tôi khá nghiêm khắc. Một vài điều mà bố mẹ tôi thường nhắc tới đó là: Hãy ngoan ngoãn và chăm chỉ, đây cũng là truyền thống của gia đình tôi đã tồn tại qua nhiều thế hệ. Tôi có thể cảm nhận được rằng từ phong tục đó, mọi người trong gia đình tôi đều được mọi người yêu quý và dễ dàng đón nhận thành công trong cuộc sống, cuộc sống. Vì đây là phong tục của gia đình nên mọi người trong gia đình tôi đều tự hào, tự hào. hạnh phúc khi làm đúng. Em sẽ luôn cố gắng học tập chăm chỉ, giúp đỡ bố mẹ cũng như ngoan ngoãn nghe lời ông bà, bố mẹ để gia đình luôn được hạnh phúc.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK