Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 help my !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! viết bài văn khoảng 400 chữ kể về kỉ niệm đáng nhớ của em lưa ý bài...
Câu hỏi :

help my !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! viết bài văn khoảng 400 chữ kể về kỉ niệm đáng nhớ của em lưa ý bài văn phải đủ 3 phần: mở bài ,thân bài ,kết bài trải nghiệm phải li kì hấp dẫn xíu, trải nghiệm bình thường quá không nhận

Lời giải 1 :

Ai cũng có tuổi Thơ tôi ,chắc chắn rằng tuổi thơ của ai cũng rất dữ dội, riêng tuổi thơ của tôi thì rất Huy Hoàng với nhiều trò nghịch ngợm.

Tôi sống ở làng quê cùng lũ trẻ nên không biết đã bày ra bao nhiêu trò nữa... Nhưng nhớ nhất là cái lần xuống ra bờ sông chơi bị ngã xuống sông. Lúc ấy là một buổi chiều mùa hè oi bức, thường thường thì tôi sẽ ngồi ở nhà quạt cho mát hoặc ra một nơi nhiều gió, nhưng hôm nay trời oi bức là thường vì không có gió .mà đúng lúc ấy nhà tôi lại bị hỏng chiếc quạt duy nhất không biết lúc ấy tôi nghĩ thế nào mà lại rủ đám trẻ con trong xóm ra bờ sông chơi. ban đầu chúng tôi chỉ chơi trên bờ nướng khoai ,đắp cát nhưng rồi cơn oi bức thôi thúc chúng tôi xuống sông ,tôi là đứa đầu tiên xuống cảm giác nước mát thật thoải mái, những đứa khác thì vẫn sợ sệt không dám xuống ở trên vì nghe người lớn bảo con sông này rất sâu và nguy hiểm, nhưng vì lời mời gọi của tôi và thời tiết cũng quá oi bức đi nên bọn chúng cũng không suy nghĩ nhiều mà nhảy xuống cùng tôi bọn tôi chơi rất vui vẻ bỗng nhiên không thấy thằng Tèo đâu, lúc này tôi mới thấy nó ở giữa dòng sông nó bị nước cuốn đến mức chỉ còn thò mỗi cái tay lên .... Lúc này bọn tôi ai cũng sợ hãi cứ nghĩ rằng sẽ chết đuối ở đấy mất, lúc này con My là đứa đầu tiên chạy đi gọi người lớn nghĩ lại lúc đấy tôi cũng uống thật chẳng biết làm gì cả chỉ biết chôn chân dưới đất chắc cũng tại lúc ấy còn bé nên quá sợ hãi ,tầm 10 phút sau con My dẫn một đám thanh niên người lớn đến ai cũng hốt hoảng nhảy xuống cứu thằng Tèo, may mắn rằng lúc cuối lúc cứu lên nó chỉ bị đuối nước nhẹ hô hấp nhân tạo là nó tỉnh ngay tôi và đám trẻ bị người lớn chửi mắng rất nhiều ,cũng bởi sự ngu ngốc của chúng tôi từ đó chúng tôi chẳng ai còn dám ra bờ sông chơi nữa .

Từ sự việc đó đã chấm dứt thói nghịch ngợm và tò mò của tôi cũng vì bài học năm ấy mà bây giờ chúng tôi chẳng ai còn dám ra bờ sông nữa.

___________không hay lắm_______

Cho 5⭐ nếu có thể

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK