Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 hành trình đến hang én câu hỏi 6569455
Câu hỏi :

hành trình đến hang én

Lời giải 1 :

$\color{red}{\text{Answer:}}$

-Hang Én là một trong những hang động lớn nhất thế giới, nằm trong khu vực trung tâm của Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, Vương quốc hang động Tỉnh Quảng Bình, Việt Nam ngày nay.

-Hang Én được khám phá và công bố vào năm 1994, những hình ảnh ấn tượng về hang động này đã nhanh chóng được biết đến và trở thành một điểm đến ấn tượng trên toàn thế giới.

$\color{red}{\text{Xin CTLHN ạ}}$

$\color{red}{\text{Xin5SaoNha}}$

Lời giải 2 :

-Hang Én là một trong những hang động có diện tích lớn nhất thế giới, nằm ở trong khu vực trung tâm của vườn quốc gia Phong Nha -Kẻ Bàng.

Hang Én đc khám phá và công bố năm 1994 , những hình ảnh thú vị về hanh Én đã thu hút đc rất nhiều người đc bt đến, hang Én đã trở thành một địa điểm ấn tượng và độc đáo.

Mong mn cho mik1 ️ và 5 sao nha ,c.ơn ️️️

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK