Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 Italy Italy is famous for pizza. Pizza is a dish with a flat round bread base with cheese, meat, and...
Câu hỏi :

Italy Italy is famous for pizza. Pizza is a dish with a flat round bread base with cheese, meat, and vegetables on top. The country is also known for its spaghetti and pasta. Italy is also famous for its many types of cheese (over 400 types). There is one that allows flies to lay eggs on it, and it has a unique taste. India Curry is a common dish in India. It is a dish of meat and vegetables cooked in a sauce and served with rice or bread. In fact, India has a vast range of cuisines. People in some areas of India favour vegetarian food. But chicken, lamb, or goat are common in other areas. Generally, Indians avoid beef. Do you prefer Italian or Indian food? Why or why not? dịch và trả lời câu hỏi

Lời giải 1 :

Nước Ý

Ý nổi tiếng với pizza. Pizza là một món ăn có đế bánh mì tròn dẹt với phô mai, thịt và rau ở trên. Đất nước này còn nổi tiếng với spaghetti và mì ống. Ý còn nổi tiếng với nhiều loại phô mai (hơn 400 loại). Có một loại cho phép ruồi đẻ trứng và nó có mùi vị rất độc đáo.

Ấn Độ

Cà ri là món ăn phổ biến ở Ấn Độ. Đó là một món thịt và rau nấu trong nước sốt và ăn kèm với cơm hoặc bánh mì. Trên thực tế, Ấn Độ có nền ẩm thực đa dạng. Người dân ở một số vùng của Ấn Độ thích ăn chay. Nhưng thịt gà, thịt cừu hoặc dê lại phổ biến ở các khu vực khác. Nói chung, người Ấn Độ tránh thịt bò.

----------------------------

`=>` I prefer Indian food because it's very delicious.

`+)` prefer: thích hơn

___________________________________

`@yt2704`

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK