Trang chủ Ngữ văn Lớp 9 Việt đoạn văn ngắn , em cảm nhận vẻ đẹp từ anh thanh nên trong truyện Nguyễn Thành Long. Nguyễn...
Câu hỏi :

Việt đoạn văn ngắn , em cảm nhận vẻ đẹp từ anh thanh nên trong truyện Nguyễn Thành Long. Nguyễn Thành long là lớp nhà thơ trẻ trưởng thành .Trong các tác phẩm của ông phải kể đến bài "Lặng Lẽ Sa Pa".Em cảm nhận từ vẻ đẹp anh thanh niên là rất say mê trong công việc,làm việc hết sức mình...................Qua bài "Lặng Lẽ Sa Pa" em học từ anh thanh niên là luôn say mê trong học tập hoặc công việc, phải kiêm tốn, thật thà k lừa dối ai.CÁC BẠN ƠI MÌNH VIẾT NHƯ NÀY ĐƯỢC KHÔNG, CÁC BẠN CHẤM MÌNH BAO NHIÊU ĐIỂM, NẾU MÌNH VIẾT SAI NHỜ CÁC BẠN SỬA LẠI Ạ. THANKS YOU VERY MCH

Lời giải 1 :

Bạn có thể sửa lại như này :

      Nguyễn Thành long là lớp nhà thơ trẻ trưởng thành.Truyện của ông thường được hấp dẫn bở người đọc bằng những lời văn trong sáng, nhẹ nhàng, tập trung ca ngợi những con người nhân hậu, yêu tha thiết con người và cuộc sống. "Lặng Lẽ Sa Pa" là một trong các tác phẩm như vậy, được viết năm 1970, sau chuyến đi thực tế ở Lào Cai của ông. Truyện khắc hoạ thành công nhân vật anh thanh niên với bao vẻ đẹp của con người lao động mới: yêu nghề, say mê lí tưởng, hi sinh thầm lặng cho đất nước đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng bạn đọc.

Lời giải 2 :

*Bạn viết vậy cũng tạm ổn rồi ạ, nhưng bạn có thể thêm một vài từ ngữ để làm đoạn văn hay hơn.

*Bạn có thể tham khảo:

Nguyễn Thành Long là một trong những nhà thơ trẻ tiêu biểu. Bài thơ "Lặng Lẽ Sa Pa" của ông đã ghi dấu ấn trong lòng độc giả bằng sự tinh tế và cảm xúc. Từ bài thơ này, em có thể rút ra nhiều bài học quý giá, như lòng say mê, sự tận tụy trong công việc, và lòng kiêm tốn, thật thà không lừa dối ai. Đó là những phẩm chất quan trọng giúp con người trưởng thành và thành công trong cuộc sống.

$@NhuQuynhQ.T$ $gửi$ $ạ$

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK