Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 Đích đến suốt đời của con người là đi tìm cái đẹp. Người ta mê đắm cái đẹp của những...
Câu hỏi :

Đích đến suốt đời của con người là đi tìm cái đẹp. Người ta mê đắm cái đẹp của những đóa hoa nở rộ dưới ánh nắng ban mai, ngây ngất trước sự hùng vĩ của núi non hay đắm chìm trong vẻ đẹp trong trẻo của sông nước. Tất thảy những điều ấy không phải vĩnh viễn, nó chỉ thể hiện những góc cạnh đẹp nhất khi có bàn tay nâng niu và bảo vệ của con người. Vì thế, tôi luôn hoàn toàn tán thành với ý kiến cho rằng: .. Yc: điền vô chỗ chấm chấm đó là ý kiến gì ấy ạ. tại tui ch có nghĩ ra nên viết ý kiến nnao nên mn giúp voii (đề là nlxh về việc tán thành hay phản đối về 1 ý kiến về thiên nhiên)

Lời giải 1 :

- tôi luôn hoàn toàn tán thành với ý kiến cho rằng: bảo vệ thiên nhiên là trách nhiệm và nghĩa vụ của chúng ta, giúp duy trì và làm tăng thêm vẻ đẹp tuyệt vời của hành tinh này.

-Giải thích: Ý kiến đó đề cập đến trách nhiệm của con người trong việc bảo vệ và duy trì vẻ đẹp của thiên nhiên. Tôi đang nhấn mạnh rằng việc bảo vệ môi trường không chỉ là nhiệm vụ của chúng ta mà còn là nghĩa vụ của mỗi người. Qua việc giữ gìn và bảo vệ môi trường, chúng ta có thể duy trì những khía cạnh đẹp nhất của tự nhiên, như hoa nở, cảnh đẹp núi non, và sự trong trẻo của sông nước. Ý này thường được đặt trong bối cảnh của việc thấu hiểu và đánh giá sự tuyệt vời của thiên nhiên và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ nó để chúng ta và thế hệ sau có thể tiếp tục tận hưởng vẻ đẹp đó.

#BaooQuinn

Xin ctrl hn, 5* và cảm ơn

[có gì sai sót bạn bảo với mình mình sẽ sửa lại, đừng báo cáo!! Mình sẽ bị khóa tài khoản.Cảm ơn]

 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK