Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 Topics: 50 words My favourite natural wonder of VN nhanh giúp mình nhé! hứa vote 5sao+ctlhn ạ! câu hỏi 6567980
Câu hỏi :

Topics: 50 words My favourite natural wonder of VN nhanh giúp mình nhé! hứa vote 5sao+ctlhn ạ!

Lời giải 1 :

Đáp án + Giải thích các bước : 

`-` Tiếng Anh : Phong Nha Ke Bang National Park is located in Quang Binh province. This is a place recognized by Unesco as a world natural heritage based on geological criteria in 2003. Moreover, in 2005, this place was recognized by Unesco as a world natural heritage in terms of ecology. Phong Nha Ke Bang is known as the cave kingdom with more than 3,000 large and small caves. Phong Nha cave is one of the three largest cave systems of Phong Nha- Ke Bang. Coming to Phong Nha Ke Bang, you will admire the most beautiful underground rivers, highest caves, sand dunes, and coral reefs, … It can be said that Phong Nha Ke Bang is the most attractive and charming tourist destination.

`-` Tiếng Việt : Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng thuộc tỉnh Quảng Bình. Đây là địa danh được Unesco công nhận là di sản thiên nhiên thế giới dựa trên tiêu chí địa chất vào năm 2003. Hơn nữa, vào năm 2005, địa danh này lại được unesco công nhận là di sản thiên nhiên thế giới về mặt sinh thái. Phong Nha Kẻ Bàng được mệnh danh là vương quốc hang động với hơn 3000 hang động lớn nhỏ khác nhau.Động Phong Nha là một trong ba hệ thống động lớn nhất của Phong Nha- Kẻ Bàng. Đến với Phong Nha Kẻ Bàng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những con sông ngầm đẹp nhất, những hang động cao nhất, những cồn cát, những rạn san hô,… Có thể nói, Phong Nha Kẻ Bàng là địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn và hữu tình nhất.

Mhieu1712

Lời giải 2 :

xin phép trả lời câu hỏi ạ

image

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK