Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 Dịch bài này giúp t với ạ. Lưu ý: Không sử dụng google dịch nhaaA Sarah When I was a...
Câu hỏi :

Dịch bài này giúp t với ạ. Lưu ý: Không sử dụng google dịch nhaa

image

Dịch bài này giúp t với ạ. Lưu ý: Không sử dụng google dịch nhaaA Sarah When I was a child at school, I collected books about nature. My classmates and friends

Lời giải 1 :

A Sarah

Khi tôi còn là 1 học sinh , tôi đã sưu tầm các quyển sách nói về tương lai . Những người bạn cùng lớp và bạn bè của tôi đều dành thời gian rảnh để chơi trò chơi video , nên đối với họ tôi hơi lạ một chút . Tôi thik học về những con vật ở khắp các nước , nhưng khi tôi lớn lên thì tôi đã nhận ra đất nước của tôi cũng có quang cảnh thiên nhiên thú vị , và đó là lí do vì sao tôi thích học . tôi vẽ rất nhiều bức tranh về thiên nhiên , và tôi đăng lên blog của tôi .

B Pillar 

Tôi yêu những chú chim và các loài động vật bởi tất cả các chuyến thăm rừng và hồ mà chúng tôi đã thực hiện đc khi tôi còn học ở trường . Thật đáng tiếc vì mọi thứ ở đây nay đã thay đổi rất nhiều . Theo ý kiến của tôi , trẻ con trong những ngày nay chưa học đủ về thiên nhiên , nên có rất nhiều trẻ sợ côn trùng , ví dụ . Tôi có 1 nghề nghiệp tốt vì tôi yêu thiên nhiên . Tôi là 1 nhiếp ảnh gia thiên nhiên . Nó rất xuất sắc , ngoại trừ cho những buổi sáng sớm .

    ===Chúc bạn học tốt <3===

Lời giải 2 :

Chúc em học tốt!

 

image

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK