Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Giúp mình kết đoạn trải nghiệm của bản thân về lần đầu tiên đi học. Lưu ý:(không chép mạng,tự viết,khoảng...
Câu hỏi :

Giúp mình kết đoạn trải nghiệm của bản thân về lần đầu tiên đi học. Lưu ý:(không chép mạng,tự viết,khoảng 2 - 3 câu.)

Lời giải 1 :

Đồng hành cùng tôi trong chặng đường mới này là sự tò mò và khát khao học hỏi. Mỗi bài giảng trở thành cơ hội mới để khám phá, mỗi bài kiểm tra là thách thức để vươn lên, và mỗi ngày học là hành trình đầy ý nghĩa đến với kiến thức mới và sự trưởng thành. Lần đầu tiên đi học, nhưng nó không chỉ là một khám phá, mà còn là một hành trình của sự hiểu biết và phát triển bản thân.

Lời giải 2 :

Lần đầu tiên đi học đến trường là một điều mới mẻ lạ lẫm với em , được gặp nhiều bạn bè , thấy cô mới trong trường học được giao lưu tiếp xúc học hỏi nhiều kiến thức hay những cái mới trong trường học em cảm nhận được mình đã một phần khôn lớn trưởng thành , lần đầu được đi khai giảng kỉ niệm trong cuộc đời em

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK