Trang chủ Khác Lớp 7 cho mình xin mấy cái tip vẽ nhân vật anime nữ đi ạ câu hỏi 6566212
Câu hỏi :

cho mình xin mấy cái tip vẽ nhân vật anime nữ đi ạ

Lời giải 1 :

Típ vẽ anime nữ

Bước 1: Bước đầu tiên bạn cần vẽ một vòng tròn – biểu tượng cho phần đầu nhân vật. Tiếp theo đó, phác thảo kèm thêm hình dáng khuôn mặt của nhân vật. Bên cạnh đó, dùng bút phác thảo thêm những bộ phận khác cho nhân vật như: Cổ, vai, hông và phần thân trên. Ở bước phác thảo, bạn nên đi nét chì mảnh. Để tiện điều chỉnh và tẩy xóa nhanh chóng hơn nhé!

Bước 2: Phần mặt là điểm nhấn đầu tiên khi nhìn vào hình vẽ – Đây được xem là “linh hồn” của hình vẽ, do đó bạn phải thật sự chú ý đến bộ phận này nhé.

Ở phần đầu nhân vật, bạn nên xem lại hình ảnh tham khảo để xác định các đường nhỏ cho mái tóc của nhân vật Anime nữ. Sau khi vẽ xong chi tiết này, tiếp tục vẽ thêm lông mày và mắt cho nhân vật. Điểm này càng phải tỉ mỉ, vì ánh mắt của nhân vật là điểm nhấn quan trọng.

Bước 3: Điểm xuất phát tiếp theo nằm ở phần tóc bên trái nhân vật, dùng bút đi những nét thật nhẹ nhàng, càng tạo được sự đơn giản thì đường vẽ càng tự nhiên. Điều đó giúp nhân vật của mình sống động và xinh duyên dáng hơn nhé.

Bước 4: Tiếp tục với phần tóc bên còn lại cho nhân vật nữ Anime.

Bước 5: Ở phần tóc, luôn nhớ rằng tóc của nhân vật nữ Anime luôn có kiểu đuôi ngựa, hãy chú ý điều này nhé. Bên cạnh đó, đừng quên vẽ thêm chi tiết như: Cổ, vai và các nếp tóc để nét thêm tự nhiên nhé.

Bước 6: Sau khi kết thúc phần đuôi tóc dài, các chi tiết cần thiết ở phần thân. Hãy quan sát lần nữa để tránh bỏ sót chi tiết của nhân vật Anime nữ nhé.

Bước 7: Vẽ thêm phần thân, bổ sung thêm các phần tay, chân giúp định hình rõ hơn cơ thể của nhân vật. Sau đó, bạn có thể sáng tạo thêm bằng cách vẽ thêm một chiếc quạt trên tay nhân vật. Thiết nghĩ cũng khá mới lạ đấy.

Bước 8: Kiểm tra và bắt đầu tẩy những chi tiết không cần thiết.

Bước 9: Hoàn thiện bức ảnh vẽ nhân vật Anime bằng cách tô màu cho nhân vật. Với một số trường hợp bạn có thể tô màu bằng chì, nếu điều đó làm bạn thích thú hơn.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK