Trang chủ Khác Lớp 8 sáp nến thơm paraffin ăn phải 1 lượng cực ít có hại không mn :((? câu hỏi 6565572
Câu hỏi :

sáp nến thơm paraffin ăn phải 1 lượng cực ít có hại không mn :((?

Lời giải 1 :

Trả lời và giải thích!!

Sáp nến thơm paraffin chứa ít nhất 20 loại độc có thể gây ung thư,kích ứng phổi và làm tổn thương đến các bộ phận trên cơ thể bao gồm não, nếu ăn phải một lượng cực ít bạn có thể bị buồn nôn,đau bụng, tiêu chảy hoặc táo bón, nếu bạn có lỡ ăn phải thì bạn phải tới bệnh viện để khám nếu có những hiệu chứng sau đây.

:)))

Lời giải 2 :

Đáp án + Giải thích các bước :

`-` Paraffin chứa ít nhất 20 chất độc. Những thành phần như trichloroethane, acetone, xylene, phenol, cresol, chlorobenzene... có thể gây ung thư, kích ứng phổi và làm tổn thương đến các bộ phận cơ thể bao gồm cả não. Nên cậu hãy đến bệnh viện để các bác sĩ tham khám và theo dõi nhé !!

Mhieu1712

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK