Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 viết đoạn văn tả hoạt động của con mèo vật mà em yêu thích câu hỏi 6565301
Câu hỏi :

viết đoạn văn tả hoạt động của con mèo vật mà em yêu thích

Lời giải 1 :

     Con mèo đang nằm trên một chiếc ghế, nhìn chằm chằm vào một chú chuột đang bay ăn vụng thóc . Đôi tai của nó đứng thẳng lên, những mắt mèo sáng lên đầy tò mò. Bỗng nhiên, con mèo nhảy xuống từ ghế và bắt đầu tiếp cận mục tiêu của mình. Với những bước đi nhẹ nhàng và uyển chuyển, con mèo tiến gần hơn đến chỗ chuột đang ăn . Nó cúi người xuống, sẵn sàng cho một cuộc săn đuổi. Đôi mắt mèo sáng lên đầy sự tập trung và sẵn sàng nhảy lên bất cứ lúc nào.

#hoanthanh

Lời giải 2 :

                                                                            BÀI LÀM

tép ăn rất nhanh và mau lớn .Tuy chỉ mới 4thangs tuổi .Tuy rất bé nhưng chú đã có thể ăn gần hết mọt bát cơm đầy. thật là một sức ăn king khủng .Suốt trong cả một ngày tép chỉ chơi quanh và lởn vởn quanh nhà em.vì cạnh nhà hàng xóm em cũng nôi 1 con mèo,nên thi thẳng cũng bế nó qua chơi.mỗi khi ăn xong chú ta lại tìm một chỗ nhỏ như gầm bàn em. lúc em học,làm gì mà phải ngồi và đứng yên một chỗ .chú cũng ra quấn quýt bên chân em.Em rất thích vui đùa với chú vì chú rất dễ thương và ngoan.

 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK