Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 miêu tả nhà của em ( bằng tiếng anh) câu hỏi 6564952
Câu hỏi :

miêu tả nhà của em ( bằng tiếng anh)

Lời giải 1 :

You know, everyone born in this life has a place to live, to grow up, which is home. I also love my house very much, the image of the house is extremely familiar in my mind. It is a 2-storey house that looks very spacious and is painted gray and white and looks very modern. The architecture of my house is also carefully designed so it looks small but comfortable. Entering the house, the first room is the living room, behind that is the kitchen. On the second floor is divided into 3 separate rooms: a private room for worship and 2 bedrooms. The house is always tidy thanks to my mother's hands. The house is warm in winter and cool in summer. I really love my house because this place is closely associated with my childhood and the people I love.

Dịch : Các bạn biết không, ai ai sinh ra trong cuộc đời này cũng đều có một nơi để ở, để trưởng thành đó là ngôi nhà. Em cũng rất yêu quý ngôi nhà của em, hình ảnh ngôi nhà vô cùng quen thuộc trong tâm trí em. Đó là một ngôi nhà có 2 tầng trông cũng thật khang trang được sơn màu trắng xám nhìn cũng thật hiện đại. Kiến trúc của ngôi nhà em cũng được thiết kế cẩn thận nên nhìn nhỏ nhắn nhưng lại tiện nghi. Bước vào trong ngôi nhà phòng đầu tiên là phòng khách, phía sau đó là nhà bếp. Trên tầng hai được chia làm 3 phòng riêng biệt đó là phòng riêng để thờ cúng và 2 phòng ngủ. Ngôi nhà luôn luôn ngăn nắp nhờ đôi bàn tay của mẹ em. Căn nhà thật ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Em thực sự yêu thích ngôi nhà của em vì nơi đây gắn bó với tuổi thơ em và cả những người em yêu thương.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK