Trang chủ Khác Lớp 7 sau khi học giáo dục địa phương 6 em biết thêm những gì ở địa phương em câu hỏi 6564673
Câu hỏi :

sau khi học giáo dục địa phương 6 em biết thêm những gì ở địa phương em

Lời giải 1 :

-Em có thể hiểu rõ hơn truyền thống, phong tục, tập quán và lịch sử của địa phương em. Em có thể học về các sự kiện quan trọng, nhân vật nổi tiếng và các di tích lịch sử trong khu vực.

-Em có thể hiểu về cấu trúc xã hội, các nhóm dân tộc, tôn giáo, tập quán và các vấn đề xã hội đặc biệt của địa phương em. Em cũng có thể tìm hiểu về các tổ chức cộng đồng và hoạt động xã hội trong khu vực.

-Em có thể khám phá văn hóa địa phương qua nghệ thuật, âm nhạc, văn hóa dân gian, trang phục truyền thống và ẩm thực đặc trưng. Em cũng có thể tìm hiểu về các sự kiện văn hóa, lễ hội và các hoạt động địa phương.

Lời giải 2 :

Sau khi học giáo dục địa phương 6 , em biết thêm về lịch sử, văn hoá, địa hình ,kinh tế, di sản văn hoá, các địa điểm nổi tiếng ở địa phương. Giúp em mở màng kiến thức của em về địa phương của mình nhiều hơn.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK