Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 viết 1 bài văn viết về món ăn mình yêu thích bằng tiếng anh. Mình viết về sandwich và nhờ...
Câu hỏi :

viết 1 bài văn viết về món ăn mình yêu thích bằng tiếng anh. Mình viết về sandwich và nhờ các bạn viết gồm những thông tin về sandwich và các bước làm( các bạn dùng từ quen thuộc nhất có thể ạ) _____ cảm ơn gấc nhìu nhak _____

Lời giải 1 :

Commonly well-known along with Pho, Vietnamese baguette sandwiches, called Banh Mi, have attracted a growing fan base around the world. The uniqueness of Banh mi not only lies within the light and crispy baguette, but also the variation of flavors Vietnam fillings bring out the most amazing flavor. Banh mi is a unique French-Vietnamese sandwich that’s great for when you’re in need of a quick meal. Priced between VND 15,000 and VND 20,000, it consists of a toasted baguette sandwich, pickled vegetables, pate, butter, soy sauce, cilantro, chillies, etc. Most banh mi sellers also offer a wide range of meat fillings, including heo quay (roasted pork belly), trung op la (fried egg), thit nuong (grilled pork loin), cha ca (fried fish with turmeric and dill), cha lua (boiled sausages), xa xiu (Chinese barbecued pork), and thit ga (poached chicken). With it reputation, Banh mi is considered to be the essence of Vietnamese cuisine. It is a must-try that even the pickiest eaters can’t resist

   dịch ah

Nổi tiếng cùng với Phở, bánh sandwich baquette của Việt Nam, có tên gọi là Bánh Mì, đã thu hút được số lượng fan ngày càng tăng trên thế giới. Sự đặc trưng của bánh mì không chỉ nằm ở ổ bánh mì baquette nhẹ và giòn, mà còn nằm ở sự đa dạng trong hương vị ở phần nhân đầy tính Việt Nam đem đến vị ngon tuyệt vời. Bánh mì là loại sandwich Pháp-Việt Nam đặc trưng phù hợp khi bạn cần một bữa ăn nhanh. Với giá từ 15,000VNĐ đến 20,000VNĐ, món này bao gồm bánh sandwich baguette nướng giòn, rau dưa chua, pate, bơ, nước mắm, rau mùi ngò, ớt, etc. Hầu hết những người bán bánh mì cũng có hàng loạt nhân thịt khác nhau, bao gồm thịt heo quay, trứng ốp la, thịt nướng, chả cá, chả lụa, xá xíu, và thịt gà. Với danh tiếng của mình, Bánh mì được coi là bản ngã của ẩm thực Việt Nam. Đây là một món ăn phải thử mà cả những người kén ăn cũng không thể cưỡng lại được.

   bài này mình học cách đây 1 năm ở trung tâm THNN nè

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK