Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 1. Bella is getting fat, so she wants to lose A. balance B. health 2. We'll sell postcards to A...
Câu hỏi :

Giải nhanh nhé mình đánh giá 5 sao

image

1. Bella is getting fat, so she wants to lose A. balance B. health 2. We'll sell postcards to A raise 3. You can get social A. life 4. I can't understand A

Lời giải 1 :

Câu4

Đáp án: modern

Giải thích: Tôi không thể hiểu nhạc cổ điển, và tôi thích nhạc hiện đại. Từ "original" có nghĩa là "ban đầu", còn từ "classical" có nghĩa là "cổ điển", còn từ "old-fashioned" có nghĩa là "lỗi thời". Vì vậy, câu trả lời phù hợp nhất là "modern".

Câu 5

Đáp án: live

Giải thích: Bạn có muốn xem buổi hòa nhạc trên TV với tôi không? Từ "lived" có nghĩa là "đã sống", còn từ "life" có nghĩa là "cuộc sống", còn từ "lively" có nghĩa là "sôi nổi". Vì vậy, câu trả lời phù hợp nhất là "live".

Câu 6

Đáp án: meals

Giải thích: Người dân ở thành phố của tôi thường có ba bữa ăn một ngày - bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Từ "foods" có nghĩa là "thức ăn", còn từ "recipes" có nghĩa là "công thức nấu ăn", còn từ "dishes" có nghĩa là "món ăn". Vì vậy, câu trả lời phù hợp nhất là "meals".

Câu 7

Đáp án: cooks

Giải thích: Khóa học này sẽ dạy nghệ thuật làm nước sốt mì ống ngon. Từ "actors" có nghĩa là "diễn viên", còn từ "teachers" có nghĩa là "giáo viên", còn từ "scientists" có nghĩa là "nhà khoa học". Vì vậy, câu trả lời phù hợp nhất là "cooks".

Câu 8 

Đáp án: take

Giải thích: Julia thường không tham gia bất kỳ hoạt động nào trong lớp. Từ "have" có nghĩa là "có", còn từ "put" có nghĩa là "đặt", còn từ "go" có nghĩa là "đi". Vì vậy, câu trả lời phù hợp nhất là "take".

Câu 9 

Đáp án: singers

Giải thích: Họ có thể hát Happy Birthday đẹp như những ca sĩ thực thụ. Từ "viewers" có nghĩa là "khán giả", còn từ "composers" có nghĩa là "nhà soạn nhạc", còn từ "songwriters" có nghĩa là "nhà viết lời". Vì vậy, câu trả lời phù hợp nhất là "singers".

Câu 10

Đáp án: piece

Giải thích: Mỗi người trong chúng ta đã được tặng một mảnh giấy và một cây bút chì. Từ "slice" có nghĩa là "lát", còn từ "bar" có nghĩa là "thỏi", còn từ "pinch" có nghĩa là "nhúm". Vì vậy, câu trả lời phù hợp nhất là "piece".

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK