Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 làm cho mình 2 topic nói với topic 1:my hobby topic2:my favourite food and drink câu hỏi 6561804
Câu hỏi :

làm cho mình 2 topic nói với topic 1:my hobby topic2:my favourite food and drink

Lời giải 1 :

`color {violet}{#0209}`

Đề `1`
`***` TK:

One of my hobbies is cooking. Foodie helps me unleash my creativity to create a delicious or beautiful meal. In addition, cooking also helps me practice being careful and meticulous about each dish. I really enjoy cooking this dish because I can cook delicious meals for my family.

`***` Trans:

Một trong những sở thích của tôi là nấu ăn. Ngốc ăn giúp tôi khơi dậy được sự sáng tạo để tạo ra một bữa ăn ngon hoặc đẹp mắt. Ngoài ra, nấu ăn còn giúp tôi rèn luyện tính cẩn thận, tỉ tỉ cho từng món ăn. Tôi rất thích nấu món này vì tôi có thể tự nấu những bữa ăn ngon cho gia đình

`---------`
Đề `2`

`***` TK:

My favorite food is pho. The combination of fragrant broth, tender meat and fresh herbs creates a delicious, comforting bowl of pho that I can't resist. And my favorite drink is lemon tea. The aromatic flavor of lemon perfectly balances the sweetness of the tea, creating an enjoyable and refreshing drink. I really like this food and drink.

`---------`

`***` Trans:

Đồ ăn tôi yêu thích nhất là phở. Sự kết hợp giữa nước dùng thơm, thịt mềm và các loại rau thơm tươi ngon tạo nên tô phở thơm ngon, dễ chịu khiến tôi không thể nào cưỡng lại được. Còn đồ uống tôi yêu thích là trà chanh. Hương vị thơm của chanh cân bằng hoàn hảo vị ngọt của trà, tạo nên một thức uống thú vị và giải khát. Tôi rất thích đồ ăn và thức uống này.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK