Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 kể về ngày đầu tiên đi học lớp 1 (k chép mạng) câu hỏi 6561797
Câu hỏi :

kể về ngày đầu tiên đi học lớp 1 (k chép mạng)

Lời giải 1 :

Ngày đầu tiên đi học lớp 1 là 1 trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc đời của mỗi người. Hãy cùng tôi kể lại những kỉ niệm đáng nhớ ấy nhé.

Sáng sớm tôi thực dây với tâm trạng vô cùng phấn khích.Tôi đã chuẩn bị mọi thứ xong xuôi rồi cùng cả nhà chụp ảnh để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này.

khi đến trường, tôi cảm nhận được sự náo nhiều và sự háo hức của tất cả các bạn học sinh lớp 1 khác.

Bọn họ chơi với tôi rất vui vẻ ,hòa đồng dù mới gặp lần đầu. Vào học,tôi dã gặp ngay cô giáo xinh đẹp, hiền hòa, cô ấy là cô giáo chủ nhiệm lớp tôi. Cô tên Hà, mới gặp cô mà tôi cảm thấy cô như một cô tiên vậy. Trong giờ, cô chỉ dạy từng li từng tí, nét chữ nết người. 

Ôi những kỉ niệm ấy đã tan biến đi, nhưng những hình ảnh, những kỉ niệm ý nghĩa vẫn luôn bay bổng trong tâm trí tôi.

#EmbeDuanie chucbanhoctot 

ctrlhn

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK