Trang chủ Khác Lớp 12 Sử dụng tư duy phản biện để ủng hộ quan điểm: Chỉ có học vấn cao mới là con đường...
Câu hỏi :

Sử dụng tư duy phản biện để ủng hộ quan điểm: Chỉ có học vấn cao mới là con đường duy nhất dẫn đến thành công

Lời giải 1 :

Phản biện :

+ Theo em , không phải cứ học vấn cao mới là con đường duy nhất dẫn đến thành công . Có rất nhiều tỷ phú trên thế giới không có học vấn cao nhưng họ vẫn thành công nhờ có sự tư duy thông minh trong kinh doanh . Trên thực tế , rất nhiều người có học vấn cao nhưng lại thất nghiệp , phải làm nhiều ngành nghề lao động chân tay với đồng lương ít ỏi . không thể phủ nhận khi có học vấn cao chúng ta sẽ có rất nhiều lợi ích , nhưng như vậy vẫn là chx đủ , cần có sự tự tin trước đám đông ; giao tiếp nhiều với xã hội ; chăm chỉ , cần cù , tạo mối quan hệ thân thiết với những người có quyền trong xã hội , và quan trọng nhất chính là nghị lực ở mỗi chúng ta . Học vấn cao có lẽ là con đường nhanh nhất , ngắn nhất giúp chúng ta dẫn đến thành công nhưng đó không phải là con đường duy nhất . Có rất nhiều con đường khác cho chúng ta , có thể xa hơn , khó khăn hơn , vất vả hơn nhưng nếu có nghị lực , nhất định chúng ta sẽ vươn tới cái đỉnh của sự thành công . 

phunghaidang11

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK