Trang chủ Khác Lớp 9 Cầu 9 Gặn biển nào dưới đây xe đạp không được phép đi vào Bien I A. Biển 1 và...
Câu hỏi :

Giúp mik bài này đ ko mn nhớ đọc kỷ

image

Cầu 9 Gặn biển nào dưới đây xe đạp không được phép đi vào Bien I A. Biển 1 và 3 C. Biển 2 và 3 Biển 2 040 Bien 3 Biết B. Biển 1 và 4 D. Biển 2 và 4

Lời giải 1 :

Đáp án: B: biển 1 và 4

Giải thích:

- Biển 1 là biển báo P110a "cấm xe đạp" để báo đường cấm xe đạp đi qua.

- Biển 2 là biển báo 304 là biển báo đường dành cho xe thô sơ.

- Biển 3 là biển báo 226 thông báo phía trước sắp đến đoạn đường thường có xe đạp từ các con đường nhỏ cắt ngang hoặc đường dành riêng cho xe đạp nhập vào đường chung ô tô.

- Biển 4 là biển báo 403b "Đường dành cho ôtô, xe máy" để chỉ dẫn bắt đầu đường dành cho các loại xe ôtô, xe máy (kể cả xe gắn máy). Ngoài các loại phương tiện quy định trên được đi lại, các loại phương tiện giao thông khác không được phép đi vào đoạn đường có dặt biển này.

Lời giải 2 :

Là câu B

Vì biển 1 là biển cấm người đi xe đạp còn biển 4 là biển dành cho người đi xe hơi và xe máy

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK