Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 What makes your school cleaner and safer? câu hỏi 6560897
Câu hỏi :

What makes your school cleaner and safer?

Lời giải 1 :

So what about keeping the school clean? Do not throw waste paper indiscriminately in desk drawers, in the classroom, in the school yard, outside the school gate, especially in flower beds and ornamental plants. Every day and every week, the classroom and school yard must be cleaned. Be conscious of maintaining common restrooms.

 

Lời giải 2 :

These are the things I do to keep my school clean and safe. We plant trees to make our schools greener and the air cleaner. We put trash in the trash, do not litter indiscriminately. We clean classrooms, mop floors,.... These jobs help make our schools cleaner and safer, preventing pollution.

Dịch: Đây là những việc tôi làm cho trường học của tôi sạch sẽ và an toàn. Chúng tôi trồng cây để làm cho trường học của chúng ta xanh hơn, không khí trong lành hơn. Chúng tôi bỏ rác vào thùng rác, không xả rác bừa bãi. Chúng tôi dọn dẹp lớp học, lau sàn,... Những việc làm này giúp cho trường học của chúng tôi sạch sẽ hơn và an toàn hơn, chống ô nhiễm.

`#klyy~`

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK