Trang chủ GDCD Lớp 6 Câu 8: Ý nghĩa của tự nhận thức bản thân là A. Giúp ta tin tưởng vào những giá trị...
Câu hỏi :

Câu 8: Ý nghĩa của tự nhận thức bản thân là A. Giúp ta tin tưởng vào những giá trị của mình, để phát huy những ưu điểm, hạn chế nhược điểm, kiên định mục tiêu đã đặt ra. B. giúp ta có nhiều bạn bè. C. được nhiều người ngưỡng mộ. D. giúp ta có kiến thức.

Lời giải 1 :

A. Giúp ta tin tưởng vào những giá trị của mình, để phát huy những ưu điểm, hạn chế nhược điểm, kiên định mục tiêu đã đặt ra.

 ngoài ra còn giúp mình sống vui hơn dựa  vào những điểm mạnh của mình

Lời giải 2 :

Câu 8: Ý nghĩa của tự nhận thức bản thân là

A. Giúp ta tin tưởng vào những giá trị của mình, để phát huy những ưu điểm, hạn chế nhược điểm, kiên định mục tiêu đã đặt ra.

B. giúp ta có nhiều bạn bè.

C. được nhiều người ngưỡng mộ.

D. giúp ta có kiến thức.

=> Tự nhận thức bản thân giúp chúng ta tự tin, phát huy ưu điểm, khắc phục hạn chế và đặt mục tiêu.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK