Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 Task 2: Write an e-mail to a friend about your Tet holiday. Include what you will and won't do. Also...
Câu hỏi :

Task 2: Write an e-mail to a friend about your Tet holiday. Include what you will and won't do. Also include things people should and shouldn't do. (Viết một e-mail tới một người bạn để nói về ngày Tết. Bao gồm việc các em sẽ làm và sẽ không làm. Cũng bao gồm cả những điều mọi người nên và không nên làm trong dịp Tết.) Gợi ý Các em có thể tham khảo các câu hỏi dưới đây khi viết: - How do you feel when Tet holiday is coming? (Các em cảm thấy thế nào khi ngày Tết sắp đến?) - What will you do during Tet this year? (Tết năm nay các em sẽ làm gì?) - What won't you do on Tet holiday? (Các em sẽ không làm gì trong ngày Tết?) - What should people do at Tet? (Mọi người nên làm gì trong dịp Tết?) - What shouldn't people do during Tet holiday? (Mọi người không nên làm gì trong suốt dịp Tết?)

Lời giải 1 :

$\textit{#nnpa702}$
Dear $\text{...}$(tên người bạn)!
I feel very happy. Our Tet holiday is coming! This year, I will clean and decorate our house. I will go for shopping to buy new things: clothes, sweets, fruits, peach flowers, apricot blossoms,...I won't buy banh chung because we will do it ourselves. And we also won't buy fireworks because we will go to the city center to watch fireworks. 
At Tet, people should get up early, dress beautifully and welcome New Year guest. People shouldn't break anything.
Write soon,

$\text{* Trans:}$
Gửi ...(tên người bạn)!
Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Kỳ nghỉ Tết của chúng tôi đang đến! Năm nay, tôi sẽ dọn dẹp và trang trí căn nhà của chúng tôi. Tôi sẽ đi mua sắm những thứ mới: quần áo, bánh kẹo, trái cây, hoa đào, hoa mai,...Tôi sẽ không mua bánh chưng vì chúng tôi sẽ tự tay làm. Và chúng tôi cũng sẽ không mua pháo hoa vì chúng tôi sẽ đến trung tâm thành phố để xem pháo hoa.
Vào dịp Tết, mọi người nên dậy sớm, ăn mặc đẹp đẽ và đón khách vào năm mới. Mọi người không nên phá vỡ bất cứ món đồ gì.
Viết trả lời sớm nhé,

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK