Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Theo e , qua bài thơ người cha muốn nhắn nhủ với con những điều gì ??ĐƯA CON ĐI HỌC...
Câu hỏi :

Theo e , qua bài thơ người cha muốn nhắn nhủ với con những điều gì ??

image

Theo e , qua bài thơ người cha muốn nhắn nhủ với con những điều gì ??ĐƯA CON ĐI HỌC Té Hanh Sáng nay mùa thu sang Cha đưa con đi học Sương đọng cỏ bên đường Nắ

Lời giải 1 :

Theo em, qua bài thơ người cha muốn nhắn nhủ với con những điều gì

`@` Qua bài thơ, dường như chúng ta có thể thấy được sự tận tình và chăm lo của người cha đối với người con, dường như qua bài thơ này, người cha muốn nhắn nhủ với con rằng hãy luôn đi cùng với cha, hãy luôn đồng hành cùng với cha trên mọi nẻo đường, dù con đi đến đâu, cha cũng vẫn luôn dõi theo từng bước chân con đi, đồng thời qua bài thơ, chúng ta có thể thấy được cảnh vật thiên nhiên vô cùng đẹp đẽ, bài thơ tạo nên một bức tranh sinh động, đẹp đẽ và tràn đầy sự yêu thương của người cha.

$\color{skyblue}{\text{ ~ Lianna3212 ~}}$

Lời giải 2 :

Theo em , người cha muốn nhắn nhủ con rằng : 

-Con phải cố gắng học tập thật tốt để góp phần xây dựng non sông tổ quốc , bảo vệ những vẻ đẹp quý giá của quê hương . 

#lian

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK