Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 topic: Leisure time (ngắn gọn) câu hỏi 6559431
Câu hỏi :

topic: Leisure time (ngắn gọn)

Lời giải 1 :

`color {violet}{#0209}`

`***` TK:

Free time is precious time to relax and enjoy. Each person has their own hobbies, be it reading books, watching movies, listening to music, going for walks, or participating in outdoor activities such as playing sports, cycling, or picnicking with family and friends. Free time is an opportunity to renew energy and find balance in life.

`***` Trans:

Thời gian rảnh rỗi là khoảng thời gian quý giá để thư giãn và tận hưởng. Mỗi người có sở thích riêng, có thể là đọc sách, xem phim, nghe nhạc, đi dạo, hay tham gia các hoạt động ngoài trời như chơi thể thao, đi xe đạp, hay picnic cùng gia đình và bạn bè. Thời gian rảnh rỗi là cơ hội để tái tạo năng lượng và tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống.


Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK