Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Viết 1 bài văn biểu cảm về người cha kính yêu Ko mạng Em chỉ tham khảo câu hỏi 6558239
Câu hỏi :

Viết 1 bài văn biểu cảm về người cha kính yêu

Ko mạng

Em chỉ tham khảo

Lời giải 1 :

Cha là người đàn ông vĩ đại, người luôn đứng vững và là nguồn cảm hứng vô tận trong cuộc sống của tôi. Anh là người đã dành cả cuộc đời để bảo vệ và chăm sóc gia đình, là người đã dạy tôi những giá trị quý báu và truyền đạt cho tôi sự yêu thương và sự tử tế.

Cha của tôi là một người đáng kính, với tấm lòng nhân hậu và sự hy sinh vô điều kiện. Anh luôn sẵn sàng đặt lợi ích của gia đình lên hàng đầu, làm mọi việc để đảm bảo cuộc sống của chúng tôi tốt đẹp nhất. Anh là người mẫu cho tôi về sự kiên nhẫn, sự chịu đựng và sự quyết tâm. Dù có khó khăn đến đâu, anh luôn tìm cách vượt qua và không bao giờ từ bỏ.

Cha tôi cũng là người thầy, người hướng dẫn tôi trên con đường học tập và trưởng thành. Anh luôn khuyến khích tôi phấn đấu hết mình, không ngừng học hỏi và phát triển bản thân. Anh đã truyền đạt cho tôi tình yêu và đam mê với tri thức, và luôn tin tưởng rằng tôi có thể đạt được bất cứ điều gì mà tôi muốn.

Ngoài ra, cha tôi còn là người bạn đồng hành, người tôi có thể chia sẻ mọi niềm vui và nỗi buồn. Anh luôn lắng nghe và hiểu tôi, và luôn đồng hành bên cạnh tôi trong mọi thử thách của cuộc sống. Anh là người tôi có thể tin tưởng và dựa vào, và tôi biết rằng anh sẽ luôn ở đó để bảo vệ và yêu thương tôi.

Cha tôi là người đáng kính, người tôi luôn ngưỡng mộ và kính trọng. Anh là người đã dạy tôi những giá trị quan trọng như tình yêu, sự chăm sóc và sự hy sinh. Tôi biết rằng không có từ ngữ nào đủ để diễn tả lòng biết ơn và tình yêu của tôi dành cho cha. Tôi sẽ luôn tự hào về cha và sẽ cố gắng trở thành một người con tốt, để có thể truyền đạt những giá trị ấy cho thế hệ sau.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK