Trang chủ GDCD Lớp 6 Gấp ạ mai mk thi r Thế nào là tự lập?Nêu biểu hiện của tự lập. Là hs em rèn...
Câu hỏi :

Gấp ạ mai mk thi r

Thế nào là tự lập?Nêu biểu hiện của tự lập. Là hs em rèn luyện ntn để trở thành người tự lập ?

Lời giải 1 :

đáp án:thế nào là tự lập:tự lập là tự làm mọi thứ,tự sống cuộc sống mà mình chọn chứ không dựa dẫm hay nhờ đến sự giúp đỡ của ai khác.                                         -Nêu biểu hiện của tự lập:tự giác học bài,làm bài tập,bài kiểm tra không quay cóp,nhìn tài liệu.                                                                                                           -Là hs em rèn luyện ntn để trở thành người tự lập:tutự lập trong học tập,tự lập khi đi làm,tự lập trong sinh hoạt hàng ngày,rèn luyện ngay từ khi còn nhỏ.(CHO MÌNH XIN 5 SAO VÀ TRẢ LỜI HAY NHẤT VỚI Ạ).

Lời giải 2 :

1. Thế nào là tự lập?

→ Tự lập là chủ động, tự giác làm các công việc bằng khả năng, sức lực của mình.

2. Biểu hiện

→ Biểu hiện của tự lập là: tự suy nghĩ, sự thực hiện, tự chịu trách nhiệm về quyết định của mình.

3. Để rèn luyện tính tự lập, chúng ta cần chủ động làm việc, chủ động học tập, tự tin và quyết tâm khi thực hiện hành động.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK