Trang chủ Khác Lớp 12 Câu 1: Trong những năm gần đây, Việt Nam liên tục trang bị những vũ khí quân sự hiện đại....
Câu hỏi :

Câu 1: Trong những năm gần đây, Việt Nam liên tục trang bị những vũ khí quân sự hiện đại. Bạn hãy liệt kê ít nhất 6 loại?

Câu 2: Việc Việt Nam liên tục trang bị những vũ khí quân sự hiện đại là để chứng tỏ Việt Nam là 1 nước hiếu chiến đúng hay sai? Tại sao?

Câu 3: Nước ta đã hợp tác để phát triển khoa học công nghệ với những nước nào?

Câu 4: Bạn hãy đưa 2 VD để minh chứng cho việc Việt Nam đang kết hợp 2 nhiệm vụ: phát triển kinh tế với củng cố quốc phòng an ninh để xây dựng đất nước phát triển?

Lời giải 1 :

Đáp án:c1: -súng pháo tự động

 - tên lửa vác vai

- dàn phóng Lựu tự động

- súng trường tấn công

- súng lục

- súng pháo

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK