Trang chủ Tiếng Anh Lớp 7 làm giúp mik với Đề: your favorite food and drink ( bằng tiếng anh ) ngăn thôi ạ câu hỏi...
Câu hỏi :

làm giúp mik với Đề: your favorite food and drink ( bằng tiếng anh ) ngăn thôi ạ

Lời giải 1 :

My favourite food is chicken ,because it is very delicious . In the morning ,my mom often cooks  chichken for me . I usually eat it when my family have birthday or party . I really love it

My favourite drink is water because it is very good for my health and i always drink it all the day . So if you want healthy you will drink too much water 

Cos j mk ghi sai nghuwx phaps bn thoong camr nha3:)

Lời giải 2 :

`color {violet}{#0209}`

`***` TK: đồ ăn về nem, đồ uống về trà sữa

My favorite food is fried spring rolls because they are so delicious. The rice paper of spring rolls is crispy. I love the combination of textures and flavors in spring rolls, from the crunchy vegetables to the soft protein and tangy sauce. And my favorite drink is milk tea. Because, I love the creamy and slightly sweet taste of milk tea, and the chewy texture of tapioca pearls adds an interesting element to the drink.

`***` Trans:

Đồ ăn yêu thích của tôi đó là nem rán bởi vì chúng rất ngon. Bánh đa của nem thì giòn. Tôi thích sự kết hợp giữa kết cấu và hương vị trong nem, từ rau củ giòn đến độ đạm mềm và nước sốt thơm. Còn đồ uống yêu thích của tôi là trà sữa. Bởi vì, tôi thích vị kem và hơi ngọt của trà sữa, và kết cấu dai của trân châu bột sắn làm tăng thêm yếu tố thú vị cho thức uống.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK