Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 [ giúp mk với, mk biết ơn lắm ạ ! ơ u ơ ] MK hứa sẽ cho 5* +...
Câu hỏi :

[ giúp mk với, mk biết ơn lắm ạ ! ơ u ơ ] MK hứa sẽ cho 5* + c.ơn + trl hay nhất ( nếu nói dối mk xin đăng xuất khỏi hỏi đáp ) - - - - - - - - - - - - - - - - - Đề bài: Phân tích nv chị Dậu trong đoạn trích sau: '' Anh Dậu uốn vai ngáp dài một tiếng...........Để cho chúng nó làm tình làm tội mãi thế, tôi không chịu được '' .

Lời giải 1 :

Thật nhá:)))

 Trong đoạn trích này, nhân vật chính là "Anh Dậu". Anh Dậu được miêu tả là "uốn vai ngáp dài một tiếng". Điều này cho thấy anh Dậu đang cảm thấy mệt mỏi hoặc buồn chán.

 Sau đó, người kể tiếp tục bày tỏ cảm xúc của mình bằng cách nói "Để cho chúng nó làm tình làm tội mãi thế, tôi không chịu được". Câu này cho thấy người kể đang cảm thấy không thể chịu đựng được việc chúng nó (có thể là những người khác) tiếp tục làm tình làm tội mãi mãi.

 Tổng quan, đoạn trích này cho thấy sự mệt mỏi và sự không chịu đựng của nhân vật chính và người kể.

#meiimituot

Chấm 5*; cảm ơn và hay nhất cho c nhé!

C c.ơn~

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK