Trang chủ Tiếng Anh Lớp 8 Topic 2: Describe something that you do to stay healthy câu hỏi 6556568
Câu hỏi :

Topic 2: Describe something that you do to stay healthy

Lời giải 1 :

One thing I do to stay healthy is to exercise regularly. I make it a point to engage in physical activities such as jogging, cycling, or going to the gym at least three times a week. Exercise not only helps me maintain a healthy weight but also improves my cardiovascular health, strengthens my muscles, and boosts my overall energy levels. Additionally, it helps reduce stress and improves my mental well-being. I find that incorporating exercise into my routine not only keeps me physically fit but also enhances my overall quality of life.

* dịch :

Một điều tôi làm để giữ sức khỏe là tập thể dục thường xuyên. Tôi chú ý tham gia các hoạt động thể chất như chạy bộ, đạp xe hoặc đến phòng tập thể dục ít nhất ba lần một tuần. Tập thể dục không chỉ giúp tôi duy trì cân nặng khỏe mạnh mà còn cải thiện sức khỏe tim mạch, tăng cường cơ bắp và tăng mức năng lượng tổng thể. Ngoài ra, nó còn giúp giảm căng thẳng và cải thiện tinh thần của tôi. Tôi thấy rằng việc kết hợp tập thể dục vào thói quen không chỉ giúp tôi khỏe mạnh về thể chất mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống tổng thể của tôi.

Lời giải 2 :

Hi everybody. Today I will describe what to do to protect your health. First, we must eat foods supplemented with protein, carbohydrates, fats, and vitamins. We should not eat foods that are not good for our health. Second, we should exercise every day to have good health. If we don't exercise we will develop diabetes. Third, let's go for a health check every day so that if we have a disease, we can detect it in time and treat it immediately. These are the ways to have good health.

`star` Dịch

Xin chào mọi người. Hôm nay tôi sẽ miêu tả những việc làm để bảo vệ sức khỏe. Đầu tiên, chúng ta phải ăn các loại thức ăn có bổ sung chất đạm, chất đường bột, chất béo, và vitamin. Chúng ta không nên ăn các loại thức ăn không tốt cho sức khỏe. Thứ 2, chúng ta nên tập thể dục hằng ngày để có 1 sức khỏe tốt, nếu chúng ta không tập thể dục chúng ta sẽ gặp các bệnh về tiểu đường. Thứ 3 chúng ta hãy đi khám sức khỏe hằng ngày để nếu như có bệnh thì chúng ta sẽ phát hiện bệnh kịp và chữa trị ngay. Đây là những cách để có một sức khỏe tốt.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK