Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Tết tượng trưng cho điều gì? câu hỏi 6556176
Câu hỏi :

Tết tượng trưng cho điều gì?

Lời giải 1 :

Đáp án :

-Ngày Tết chứa đựng sự bình an, hạnh phúc,may mắn, chứa tran nhiều ý nghĩa , tượng trưng cho sự đong đầy,mong muốn có một năm mới thuận lợi, may mắn , vào những ngày Tết mọi người thường được nghỉ và dọn dẹp, sửa soạn nhà cửa để mong sao có một năm mới may mắn tài lộc, với lòng háo hức mong chờ , ngày Tết tràn ngập niềm vui và tiếng cười, mọi gia đình , người thân được cùng nhau họp với nhau và được gần gũi với nhau hơn, yêu thương nhau hơn khi ngồi vòng quay mâm cỗ, cùng nhau đón giao thừa, cùng nhau tận hưởng niềm hạnh phúc, Tết trẻ em được tặng những phong bao lì xì còn người lớn thì nhộn nhịp trào đón Tết, được nghỉ ngơi qua những ngày Tết cùng với sự trân trọng và yêu quý lẫn nhau, thật sự còn quá nhiều từ để bộc lộ ra rằng Tết thật tuyệt vời , chúng ta yêu Tết và Tết yêu thương chúng ta.

@Xoài gửi bạn !

#No copy

 P/S: Mình trả lời câu hỏi của bạn bằng những suy nghĩ của mình về ngày Tết, bản thân mình cũng là người yêu Tết lắm hehe mình mong bạn sẽ chấp nhận câu trả lời của mình nha mình cảm ơn bạn

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK