Trang chủ Khác Lớp 7 )Em sẽ làm gì khi thấy bạn mình bị xâm hại hoặc có dấu hiệu bị xâm hại tình dục?...
Câu hỏi :

)Em sẽ làm gì khi thấy bạn mình bị xâm hại hoặc có dấu hiệu bị xâm hại tình dục?

Lời giải 1 :

)Em sẽ làm gì khi thấy bạn mình bị xâm hại hoặc có dấu hiệu bị xâm hại tình dục?

Đáp án : + Giải thích các bước giải :

Đầu tiên mình đi báo cảnh sát rồi mình đi báo người nhà .

Lời giải 2 :

Trước tiên phải khẳng định tất cả những đối tượng có hành vi xâm hại trẻ đều phải bị xử lý, cần thiết phải có sự cách ly với cộng đồng.

Khi nghe bạn nói bị xâm hại thì bạn nên bình tĩnh để xác định mức độ, hành vi của người xâm hại của bạn mình. Nếu là hành vi sờ vào vùng nhạy cảm thì trước tiên phải trấn an bạn, theo dõi người đó hoặc báo cơ quan công an theo dõi.  Trường hợp bạn mình bị hiếp dâm, giao cấu thì càng phải bình tĩnh, không nên nói với nhiều người mà báo ngay với cơ quan công an cấp huyện. Sau đó nói với gia đình bạn nên đưa bạn ấy tới bệnh viện để khám sức khỏe. Sau khi đã thăm khám sức khỏe, phụ huynh đưa bạn ấy trở về cơ quan công an đề nghị cho bạn mình đi giám định. Không nên tắm cho trẻ ngay vì sẽ mất đi những dấu vết quan trọng.

                           Nhớ cho mik 5 sao nha OwO

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK