Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Cách tả một bài văn hoàn chỉnh để thi học kì một ĐỀ BÀI Đề 2. Em hãy viết bài...
Câu hỏi :

Cách tả một bài văn hoàn chỉnh để thi học kì một

image

Cách tả một bài văn hoàn chỉnh để thi học kì một ĐỀ BÀI Đề 2. Em hãy viết bài văn thuận lại việc tốt mà •ung bumy may mga mis Bai Lam

Lời giải 1 :

                                                             Bài làm

Trong nắm nay em đã làm được 2 việc tốt và em cảm thấy rất vui vì những hành động đó của em.

 vào một hôm chủ nhật em đang đi chơi trong xóm.Thì em bắt gặp một em nhỏ đang ngồi khóc .Chạy lại gần thì mới tá hỏa,em ấy là cu tÍ với những vết đen bị bôi lên mặt và tay.Vì em chơi khá thaan với em ấy nên cũng rất tức giận và em đã hỏi :"CU TÍ,AI ĐÃ BÔI CÁI GÌ LÊN MẶT EM VÀ TAY EM MÀ ĐEN XÌ NHƯ BỊ BÔI NHỌ NỒI THẾ HẢ!!!" . Em vừa khóc lóc tay thì chỉ về chiếc xe đạp.Em nhìn qua mà ngơ cả người thầm nghĩ: xe đạp biết bôi nhọ á???. thì em mới nói: "xe đạp em bị tuột xích rồi em không biết sửa mà cũng chả biết xích của nó sờ vào lại bị cái chất màu đen bám vào". Lúc này em mới định thần lại là xe bị tuột xích.Sau một hồi loay hay sủa xích cho em ấy xong em cũng đi về rửa chân tây vì em cũng bị chính cái dây xích xe đạp ấy bôi bẩn. Trước khi về cu tí còn tặng tôi viên kẹo socola sửa bò mà em yêu thích.

 Sau câu truyện trên em cảm nhạn rằng làm việc tôt rất vui và cảm thấy sáng khoái lại vừa cảm thấy mình thật tôt bụng.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK