Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 viết đoạn văn nói về trong tết nguyên đán câu hỏi 6554729
Câu hỏi :

viết đoạn văn nói về trong tết nguyên đán

Lời giải 1 :

Đông qua xuân về,khiến bao con người háo hức đón chờ một cái Tết tràn ngập niềm vui.Tết nguyên đán từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa Việt .Khung cảnh ngày Tết thật sôi động , nhộn nhịp ,tràn ngập tiếng cười . Nhà nhà đua nhau trang trí , sửa sang nhà cửa để đón Tết . Những cây hoa mai , đào có màu sắc sặc sỡ và được trang trí rất tỉ mỉ ,đẹp đẽ.Tết đến vui biết bao , những ngày gia đình xum họp , trở về quê hương ăn Tết cùng gia đình . Em rất mong rất mong những ngày Tết đến thật nhanh . Em vô cùng thích những ngày được đi chơi Tết cùng gia đình . 

Lời giải 2 :

đáp án + bước giải:

                                                       bài làm

vậy là một năm nữa sắp trôi qua.Tết nguyên đán 2024 chào đón năm mới lại đến gần.mỗi chúng ta không khỏi bồi hồi ,xao xuyến nhớ mong,muốn được đoàn tụ cùng gia đinh bên mâm cơm tất niên.được mong ăn những cái bánh trưng,bánh tét.nhưng có lẽ tết đẹp nhất, đáng nhớ nhất vẫn là trong mắt trẻ thơ.Sáng mùng một em được đi du xuân với bố mẹ và mọi người ,được đi lễ chùa đầu năm em cảm thấy rất thú vị.Sau khi đi du xuân về .Mọi người đều làm các mâm cỗ cúng đầu năm và hạ xuống để mọi người đều an người ta thường gọi là tất niên.buổi chiều mùng một em được đi chúc tết và được rất nhiều lì xì và mùng 2 và mùng 3 đều như vậy thôi.Sau những ngày nghỉ lễ tết,em lại phải học tập nhưng ngày lễ tết vẫn để lại trong em những hình ảnh mọi người đi lễ chùa và những bộ áo dài cách tân đủ màu sắc và họa tiết đẹp trên áo em cảm thấy ngày têt thật thú vị biết bao.

em rất thích ngày lễ tết.Bởi ngày lễ tết là ngày tụ hop các con cháu về đón giao thừa và ăn tất niên.kỉ niệm này em sẽ giữ mãi trong lòng .

cho một cảm ơn và vote nha!thân ái

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK