Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 1.Make questions with How much/How many for the underlined words in the following sentences. 1.There is some oil in the...
Câu hỏi :

1.Make questions with How much/How many for the underlined words in the following sentences. 1.There is some oil in the can. (underlined word:some) 2.He needs three glasses of lemonade (underlined word:three) 3.There are nine artists in the room (underlined word:nine) 4.My brother usually drinks one litres of beer every day (underlined word:one litres) 5.I often watch TV two hours a day (underlined word:two hours)

Lời giải 1 :

1. How much oil is there in the can?

2. How many glasses of lemonade does he need?

3. How many artists are there in the room?

4. How much beer does your brother usually drink every day?

5. How much time do you often watch TV a day?

_________________________

* Giải thích: 

· How much: Được dùng trước danh từ không đếm được.

· How many: Được dùng trước danh từ đếm được.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK