Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 hãy tưởng tượng em có sức mạnh để giúp đỡ người khác . Em hay kể lại câu chuyện đó...
Câu hỏi :

hãy tưởng tượng em có sức mạnh để giúp đỡ người khác . Em hay kể lại câu chuyện đó

Lời giải 1 :

Tôi rất thích giúp đỡ người khác, nó mang cho tôi cảm giác vui vẻ và hạnh phúc. Hôm nay, tôi lại gặp một cậu bé cần giúp đỡ, cậu ấy là con trai nhưng lại thích mặc váy? Thích một người con trai khác ....không có gì lạ cả nó rất bình thường, chỉ là bạn bè , gia đình của cậu ấy không hiểu được, cậu ấy đã khóc rất nhiều , đương nhiên rồi cậu ấy sống trong bạo lực học đường cơ mà, không biết cậu ấy đã phải chịu bao nhiêu tổn thương tâm lý nữa...nhưng yên tâm đi! Tôi sẽ giúp cậu tôi dùng sức mạnh và trí thức của bản thân để thanh tẩy những suy nghĩ sai lệch và định kiến ngoài kia ....và rồi bạn bè gia đình của cậu đã hiểu hơn về cậu, họ đã được thành tẩy họ lại yêu thương em như trước.Và tôi lại giúp được một người nữa , lại có thêm một niềm vui.

___________________không đc hay_____________________

Nếu có thể hãy tim và vote 5 sao

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK