Trang chủ Khác Lớp 7 đọc tình huống sau đây và trrar lời : Nhân dịp vừa mới đc ba mẹ mua cho chiếc xe...
Câu hỏi :

đọc tình huống sau đây và trrar lời : Nhân dịp vừa mới đc ba mẹ mua cho chiếc xe đạp điện mới để đi học, bn A ( hs lớp 8 ) đã mời 2 ng bn thân của mik đi ăn kem . Sau h tan học , bn A đèo hai b đến quán kem gần trường và cả hai bn đều ko đổi mũ bảo hiểm. Trên đường đi, do mãi nói chuyển nên bn A đã lao xe vào ổ gà và bị ngã ra đường, cả 3 bn đã đc ng dân đưa vào trạm y tế gần đó để sơ cứu , 3 bn bị trầy sát chân tay và xe hư hỏng nhẹ 1 ) Em hãy nhận xét hành vi tham gia giao thông của 3 bn trên 2 ) Em hãy nêu nhx trình bày về biện pháp an toàn GT để góp phần nâng cao ý thức tham gia giao thông ở trường hoặc địa phương em

Lời giải 1 :

1)hành vi rất là mất an toàn giao thông đi xe chất 3 mà còn ko đội mủ bảo hiểm là 1 hành vi mất an toàn giao thông rồi nên 3 bạn đã làm sai . Nên đi xe 1 đến 2 người thôi và phải đội mủ bảo hiểm.

2) Nhưng biện pháp an toàn giao thông là đi xe đội mủ bảo hiểm, đi xe ko nên chất quá 2 người,đèn đỏ thì phải dừng lại, ko nên phóng nhanh vượt ẩu.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK