Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 Talk about my best friends Talk about my school Talk about my house Giúp em cả 3 nhé e cảm...
Câu hỏi :

Talk about my best friends Talk about my school Talk about my house Giúp em cả 3 nhé e cảm ơn

Lời giải 1 :

bài làm: Bạn tham khảo nha 

Talk about my best friends

My best friend is Chau. She studies in the same school as me. We have been friends for 5 years. She's quite tall and good-looking girl. She has long brown hair, black eyes, and a straight nose. She's very hard-working and friendly. I like her very much because she always makes me laugh and comfortable.

Dịch nghĩa: 

Bạn thân nhất của tôi là Châu. Cô ấy học cùng trường với tôi. Chúng tôi đã là bạn được 5 năm. Cô ấy khá cao và là một cô gái ưa nhìn. Cô ấy có mái tóc dài màu nâu, đôi mắt đen và chiếc mũi thẳng. Cô ấy rất chăm chỉ và thân thiện. Tôi rất thích cô ấy vì cô ấy luôn làm tôi cười và thoải mái.

Talk about my school

My school is Nguyen Nghiem Secondary School. It's in Duc Pho town. There are 20 classes and 40 teachers, a big playground, many green trees and flowers around my school. We study many subjects and join many classes. I love my friends and my teachers very much because they are very kind and friendly.

Dịch nghĩa:

Trường của tôi là trường THCS Nguyễn Nghiêm. Nó ở thị trấn Đức Phổ. Có 20 lớp và 40 giáo viên, một sân chơi rộng, nhiều cây xanh và hoa xung quanh trường tôi. Chúng tôi học nhiều môn và tham gia nhiều lớp. Em rất quý bạn bè và thầy cô vì họ rất tốt bụng và thân thiện.

Talk about my house

 I live in a big house in Duc Pho town. I live with my parents and two older sisters. Our house has four bedrooms, one living room, one kitchen and two bathrooms. My older sister and I share the same room in the house. We have a beautiful garden. We planted many green trees and flowers, vegetables. I like my bedroom very much because It's the place where I feel very comfortable, free and warm. I really love my house

Dịch nghĩa

Tôi sống trong một ngôi nhà lớn ở thị trấn Đức Phổ. Tôi sống với bố mẹ và hai chị gái. Ngôi nhà của chúng tôi có bốn phòng ngủ, một phòng khách, một nhà bếp và hai phòng tắm. Chị gái tôi và tôi ở chung một phòng trong nhà. Chúng tôi có một khu vườn xinh đẹp. Chúng tôi trồng nhiều cây xanh và hoa, rau. Tôi rất thích phòng ngủ của mình vì đó là nơi tôi cảm thấy rất thoải mái, tự do và ấm áp. Tôi thực sự yêu ngôi nhà của tôi

tớ không viết không hay lắm nhưng mong bạn thông cảm, bởi vì tớ viết theo những kiến thức khi tớ học lớp 6.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK