Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 How do you feel about Christmas?Why? Trả lời giúp mình với,cho những vốn từ dễ nhé,mình cần gấp câu hỏi...
Câu hỏi :

How do you feel about Christmas?Why? Trả lời giúp mình với,cho những vốn từ dễ nhé,mình cần gấp

Lời giải 1 :

I feel that Christmas is a big and important holiday of the year. Because at Christmas, everyone in the family gathers and celebrates Christmas together in a meaningful way.

Xin 1 camon ạ

Lời giải 2 :

How do you feel about Christmas?Why?

->I feel Christmas is a very wonderful holiday. Because on this day, perhaps everyone has wonderful, warm moments in the winter air. This is a day for families to gather together. Also it has a few things that are different from Tet which is its atmosphere and popularity.

Tôi cảm thấy Giáng sinh là một ngày lễ rất tuyệt vời. Bởi trong ngày này, có lẽ ai cũng có những khoảnh khắc tuyệt vời, ấm áp trong không khí mùa đông. Đây là ngày để các gia đình quây quần bên nhau. Ngoài ra nó có một vài điều khác với Tết là không khí và sự nổi tiếng của nó.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK