Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 cơ thể của mình có những cơn đau quá sức nó khiến mình phát bực rồi khóc không thành lời...
Câu hỏi :

cơ thể của mình có những cơn đau quá sức nó khiến mình phát bực rồi khóc không thành lời cơ thể mình như vừa bị rơi tan nát giữa đất trời, vỡ vụn thành nhiều mảnh cơ thể mình đơn độc nơi hẻo lánh kẻ thì tránh, có kẻ còn chẳng màng đôi ba kẻ thương tiếc đốt vội cho nén nhang thì thầm lời dịu dàng rồi để mình vào quên lãng mình đã khóc giữa vô vàn than vãn mình đau buốt giữa suy nghĩ mỗi ngày mình đã ch-ết khi tìm đường chạy nạn vì đâm vào bốn bức tường bủa vây. a) xác định phương thức biểu đạt

Lời giải 1 :

`a)` Phương thức biểu đạt `:` miêu tả, biểu cảm kết hợp tự sự

`@` $@nggthihngocc$
$#ctlhn$

Lời giải 2 :

Đáp án `:`

`a)` $Phương$ $thức$ $biểu$ $đạt$ `:` Biểu cảm kết hợp với miêu tả và tự sự. 

`+` Những cảm xúc của mình về lời nói và hành động của bản thân.

`+` Miêu tả cơ thể, tình trạng, cảm xúc của bản thân.

`+` Kể về mình, những điều diễn ra xung quanh. 

`@tnt`

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK