Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 Writing a paragraph about a travel attraction you know( Ha Long Bay or Ly Son island) ko chép mạng và...
Câu hỏi :

Writing a paragraph about a travel attraction you know( Ha Long Bay or Ly Son island) ko chép mạng và phải được 60 chữ nha

Lời giải 1 :

   I'm writing about Ly Son Island. its is a beautiful island in Quang Ngai Province. And it's not far from here. You can travel to there by ship. It's a pristine island with exotic seafood. Ly Son Island is famous because the people here are friendliness and warm. Ly Son Island also famous for it long beautiful beaches and being "The Kingdom of Garlic". You can enjoy great Vietnamese seafood, especially King crab. You can go diving, swwimming and many exciting activities there, too. I think you should visit Ly Son one day.

Trans:

  Tôi đang viết về đảo Lý Sơn. Đây là một hòn đảo xinh đẹp ở tỉnh Quảng Ngãi. Và nó không xa đây. Bạn có thể đi đến đó bằng tàu. Đó là một hòn đảo hoang sơ với hải sản nước ngoài. Đảo Lý Sơn nổi tiếng bởi người dân nơi đây thân thiện và nồng hậu. Đảo Lý Sơn còn nổi tiếng với những bãi biển dài đẹp và được mệnh danh là “Vương quốc tỏi”. Bạn có thể thưởng thức hải sản Việt Nam tuyệt vời, đặc biệt là cua hoàng đế. Bạn có thể đi lặn, bơi lội và nhiều hoạt động thú vị ở đó nữa. Tôi nghĩ bạn nên ghé thăm Lý Sơn một ngày nào đó.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK