Trang chủ Tiếng Anh Lớp 9 Viết về lễ hội nấu cơm bằng tiếng Anh Đg cần gấp mn giúp mik với câu hỏi 6549482
Câu hỏi :

Viết về lễ hội nấu cơm bằng tiếng Anh

Đg cần gấp mn giúp mik với

Lời giải 1 :

                                                             Rice cooking festival

                                             (Viết đoạn văn tiếng Anh về lễ hội Gióng)                                            

Hoi Giong is a festival held annually in many places in Vietnam to commemorate and praise the victories of Saint Giong. Every year, this festival takes place in many localities to pay homage to one of Vietnam's most famous heroes - Thanh Giong. There are two most famous types of Giong festivals in Hanoi: Soc Son Giong Festival and Phu Dong Giong Festival. In particular, Phu Dong Giong Festival is recognized by UNESCO as a world intangible cultural heritage. This festival simulates the first battles of Thanh Giong as well as the people of Van Lang against the An invaders. This festival is one of the most famous traditional festivals in Vietnam. It preserves the value of Vietnamese history.

Bản dịch:

Hội Gióng là lễ hội được tổ chức hàng năm ở nhiều nơi trên đất nước Việt Nam nhằm tưởng nhớ và ca ngợi chiến công của Thánh Gióng. Hàng năm, lễ hội này diễn ra ở nhiều địa phương để tỏ lòng tôn kính một trong những vị anh hùng nổi tiếng nhất của Việt Nam - Thánh Gióng. Có hai loại hình lễ hội Gióng nổi tiếng nhất ở Hà Nội: Hội Gióng Sóc Sơn và Hội Gióng Phù Đổng. Đặc biệt, Lễ hội Phù Đổng Gióng được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể thế giới. Lễ hội này mô phỏng những trận đánh đầu tiên của Thánh Gióng cũng như nhân dân Văn Lang chống lại giặc Ân. Lễ hội này là một trong những lễ hội truyền thống nổi tiếng nhất ở Việt Nam. Nó bảo tồn giá trị của lịch sử Việt Nam.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK