Trang chủ KHTN Lớp 6 Câu 9. Trong cơ thể đa bào, tập hợp các tế bào giống nhau cũng thực hiện một chức năng...
Câu hỏi :

Câu 9. Trong cơ thể đa bào, tập hợp các tế bào giống nhau cũng thực hiện một chức năng nhất định được gọi là A. má số bảo C. co quan D. hệ cơ quan. Câu 10. Thứ tự đăng về các cấp tổ chức của cơ thể đa bào là A. tế bào mô cơ quan hệ cơ quan cơ thể B. tế bào + mô + hệ cơ quan cơ thể C. tế bào mô hệ cơ quan cơ quan cơ thể D. tế bào mô cơ quan cơ thể Câu 11. Các bậc phân loại sinh vật nà thấp đến cao theo trình tự nào sau đây? A. Loài Chi (giống) Họ Hồ - Lớp Ngành Giới B. Chi (giống) Loài Ho Bộ Lớp Ngành Giới Ngành - Lớp Hộ Họ Chi (giống) Loài C. Giới D. Loài Chi (giống) Bộ Họ Lớp + Ngành + Giới Câu 12. Tíừ 1 tế bào trưởng thành tiến hành phân chia ha lần tạo thành số tế bào con là A. 4 tế bào con B. 6 tế bào con C. 2 té bão con. D. 8 tế bảo con

Lời giải 1 :

TRẢ LỜI:

Câu 9:

`->C.`
Câu 10:

`->A.`
Câu 11:

`->A.`
Câu 12:

`->C.`

`@HungM`

Lời giải 2 :

Đáp án:

9D

10B

11A
12C

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK