Trang chủ Vật Lý Lớp 10 Đặc điểm của phản lực trọng trường câu hỏi 6547900
Câu hỏi :

Đặc điểm của phản lực trọng trường

Lời giải 1 :

Đáp án+Giải thích các bước giải:

 `to` Phản trọng trường là một phản lực được cho là nhằm dập tắt hoàn toàn hoặc thậm chí vượt quá lực hấp dẫn bằng lực đẩy trọng trường

`+` Phản trọng trường, phản hấp dẫn hay phản trọng lực là một hiện tượng giả thuyết về việc tạo ra một địa điểm hoặc vật thể không chịu tác dụng của lực hấp dẫn. 

`Chau` `dz`

`1`

Lời giải 2 :

Đáp án `+` Giải thích các bước giải:

- Tác dụng lên vật tại vị trí tiếp xúc của vật với mặt đất, phương vuông góc với mặt phẳng và hướng lên trên, nếu vật không chịu thêm ngoại lực gây ảnh hưởng hay lực vuông góc với trọng lực thì phản lực có độ lớn bằng độ lớn trọng lực.

Bạn có biết?

Vật lý học là môn khoa học tự nhiên tập trung vào sự nghiên cứu vật chất và chuyển động của nó trong không gian và thời gian, cùng với những khái niệm liên quan như năng lượng và lực. Vật lý học là một trong những bộ môn khoa học lâu đời nhất, với mục đích tìm hiểu sự vận động của vũ trụ. Hãy khám phá và hiểu rõ những quy luật tự nhiên xung quanh chúng ta!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK