Trang chủ GDCD Lớp 12 Trước khi kết hôn, anh M được bố mẹ cho một ngôi nhà ở ngoại thành nên khi kết hôn...
Câu hỏi :

Trước khi kết hôn, anh M được bố mẹ cho một ngôi nhà ở ngoại thành nên khi kết hôn với chị A, anh chị đã dọn về đây sinh sống. Thương con gái đi làm xa, bố mẹ chị A đã tặng cho chị một chiếc xe ô tô. Sau nhiều năm tích lũy, vợ chồng anh chị đã mua được một căn chung cư rộng rãi. Cả nhà cả gia đình anh quyết định chuyển về chung cư cho thuận tiện và cho thuê ngôi nhà ở ngoại thành với số tiền 7 triệu đồng một tháng

Hãy xác định tài sản chung và tài sản riêng trong tình huống trên và giải thích vì sao?

Giúp mik công dân với ak, mik sẽ đánh giá 5 sao cho bạn ak

Lời giải 1 :

Tài sản riêng : ngôi nhà ở ngoại thành

Tài sản chung : ô tô, căn chung cư

Tài sản riêng tài sản có trc khi kết hôn, tài sản chung là tài sản, hoa lợi ,hoa tức có đc sau khi kết hôn

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK