Trang chủ KHTN Lớp 6 1Phản ứng hóa học là A. quá trình kết hợp các đơn chất thành hợp chất. B. quá trình biến...
Câu hỏi :

1Phản ứng hóa học là A. quá trình kết hợp các đơn chất thành hợp chất. B. quá trình biến đổi chất này thành chất khác. C. sự trao đổi của hai hay nhiều chất ban đầu để tạo chất mới. D. là quá trình phân hủy chất ban đầu thành nhiều chất. 2Khí CH4 nặng hay nhẹ hơn không khí bao nhiêu lần? A. Nặng hơn không khí 0,55 lần. B. Nhẹ hơn không khí 0,55 lần. C. Nặng hơn không khí 1,8 lần. D. Nhẹ hơn không khí 1,8 lần. 3.Khớp xương tạo kết nối giữa các xương như thế nào để xương có khả năng chịu tải cao khi vận động? A. Kết nối linh hoạt giữa các xương. B. Kết nối kiểu đòn bẩy giữa các xương. C. Gắn kết chắc chắn giữa các xương. D. Kết nối kiểu khớp bất động. 4. Một cốc đựng đầy nước đang được đậy bằng miếng bìa khi lộn ngược cốc thì nước không chảy ra ngoài. B. Con người có thể hít không khí vào phổi. C. Chúng ta khó rút chân ra khỏi bùn. D. Vật rơi từ trên cao xuống.

Lời giải 1 :

$\text{1.}$
  Phản ứng hóa học là ?
→ Chọn: $\text{B. quá trình biển đổi chất này thành chất khác}$
$\text{2.}$
  Khí CH4 nặng hay nhẹ hơn không khí bao nhiêu lần ?
→ Chọn: $\text{B. Nhẹ hơn không khí 0,552 lần}$
$\text{3.}$
  Khớp xương tạo kết nối giữa các xương như thế nào để xương có khả năng chịu tải cao khi vận động ?
→ Chọn: $\text{B. Kết nối kiểu đòn bẩy giữa các xương.}$
$\text{4.}$
  Một cốc đựng đầy nước đang được đậy bằng miếng bìa khi lộn ngược cố thì nước không chảy ra ngoài.
→ Chọn: $\text{D. Vật rơi từ trên cao xuống}$
$\textit{#nnpa702}$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK