Trang chủ Ngữ văn Lớp 6 Kể lại trải nghiệm buồn vào năm ra trường ở lớp 5 Mình hết điểm rồi ạ mong mn giúp...
Câu hỏi :

Kể lại trải nghiệm buồn vào năm ra trường ở lớp 5 Mình hết điểm rồi ạ mong mn giúp

Lời giải 1 :

Bài làm :

Một trải nghiệm có lẽ tôi đã không bao giờ quên. Khi đó là gần đến mùa hè, lúc đó tôi sắp được nghỉ hè nên rất háo hức vì mình sắp được đi chơi mọi nơi. Nhưng nào ngờ, đi kèm với nó cũng là một câu chuyện buồn. Đó là " buổi lễ tổng kết "

Vì sao tôi lại kêu là buồn. Vì tôi đã là khóa cuối cấp một rồi, như vậy thì tôi phải chia tay tất cả mọi người ư ? Bạn bè với thấy cô giáo mà tôi luôn yêu quý từ giờ tôi sẽ phải " chia tay " họ ư. Khi đó thực sự tôi rất buồn. 

Vào hôm tổng kết đó, tôi đến với một tâm trang không hề vui vẻ. Ai ai cũng vui nhưng chỉ riêng tôi buồn. Khi đó người bạn thân yêu quý của tôi đến và hỏi sao tôi lại buồn. Khi đó tôi thực sự không muốn kể ra vì sợ nhỡ bạn tôi biết nên bạn tôi cũng buồn theo, nhưu vậy là không được !

Khi chuẩn bị ra về, tôi và bạn tôi gặp nhau riêng và bạn tôi bật khóc nói lời " tạm biệt " với tôi, lúc đó tôi xững sờ vì không hiều sao bạn tôi lại nói như vậy. ..

Đến bây giờ nghĩ lại tôi thấy cũng buồn thật, cứ nghĩ đến là tôi lại bật khóc ....

@Zinko28082010 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK